วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

`10 อนิเมะที่ดูแล้วไม่เบื่อ`

มาดูเมะให้หายเครียดกันเต๊อะ~ ใช่แว้วววแว๊ววแว๊วว วันนี้จะมาลิสอนิเมะที่ดูแล้วไม่ปวดกระหม่อมกันนะเค๊อะะ~~

ปล. จะไม่ขอเรียงตาม rank แล้วกันนะเค๊อะ
ปล2. ลิสทั้งหมดนี้ ความคิดเห็นส่วนตัวของกระป๋มเท่านั้น ถ้าไม่พอใจก็ Shhhhss... ซะนะ ^[]^

มาเริ่มกันที่~


Noragami เทวดาขาจร
เรื่องนี้ขอสั้นๆ เพราะต้องไปดูเองถึงเข้าใจ 555555. (เปล๊าขี้เกียจ) แค่ชื่อก็อธิบายเรื่องล้ะ ยาโตะ เทพพระเจ้า (ที่ไม่ค่อยจะโด่งดังเหมือนเทพอื่นๆเท่าไหร่) ต้องเลล่อนไปตามถนน และรับจ้างพิเศษต่างๆ เพื่อที่จะเก็บเงินไปสร้างศาลของตัวเอง และหนุ่มสาวอีกสองคนที่ต้องไปตกเคราะห์ลำบากด้วย เล่าแล้วซึ้ง เปล่าเศร้า อิจฉาาอ่ะ!! ใครบ้าง ที่ไม่อยากมีหนุ่มน่ารักสองคนเดินประกบ T[]T/ เมะเรื่องนี้ยอมรับเลยว่า แคแล็คเต่อร์ที่คนเขียนวาดขึ้นมานั้น มีความเอกลักษณ์ในตัวเองอย่างสูง ขอปรบมือให้สักล้านที (แปะๆ) และแน่นอน เรื่องนี้มีแค่ 12 ตอนเท่านั้นเอง สนุกทุกตอน มันส์ทุกตอน ไปดูกันเต๊อะ~~


และต่อไป~




Ansatsu Kyoushitsu ห้องเรียนลอบสังหาร
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณครูของพวกนักเรียนห้อง 3-5 ซึ่งเป็นห้องที่ห่วยที่สุดในโรงเรียน เป็นสัตว์ประหลาดตัวสีเหลือง กับร่างกายที่เหมือนปลาหมึก! และนักเรียนเหล่านั้นจะคิดยังไงกับการได้รับภารกิจในการฆ่าครูของตนเอง!?
ใช่แล้วหละ มันคือ อนิเมะมาแรง ที่พึ่งมาฉายกันในต้นปี 2015 นี้เอง เอง เอง เอง เอง~!
ซึ่งเป็นการ์ตูนแนวแอ็คชั่นผสมคอมมี้ในธีมของโรงเรียน มีทั้งหมด 22 ตอน ส่วนนางเอ- เอ้ยพระเอก
(ย้ำ พระเอก ผมฟ้า) ก็เท่สุดๆ ลองดู แล้วจะเข้าใจ (วิ้ง)



แล้วก็~


Barakamon บารากะมอน เกาะมีฮา คนมีเฮ
ฮันดะ เซย์ชู นักเขียนพู่กันหนุ่ม ถูกส่งไปอยู่เกาะอันห่างไกลจากเมืองใหญ่ ด้วยสาเหตุที่ว่าไปต่อยหน้าผู้อำนวยการ เพราะเหตุนั้นเอง ฮันดะเลยได้ไปค้นพบอะไรต่างๆมากมายบนเกาะ รวมไปถึงหนูน้อยร่าเริงอย่าง โคโตอิชิ นารุ ที่ทำให้ฮันดะได้แรงบันดาลใจในการเขียนพู่กันของตน!
ชะแว้ววแว้ววแว๊ววว~ บารากะมอนจะเป็นอีกเรื่องที่จะลืมไม่ได้ในการทำลิสนี้!! เรื่องนี้ดูไปประมาณ 3 รอบกว่า (ไม่โม้) และบอกได้เลยว่า ไม่เคยเบื่อ แถมมีแค่ 12 ตอนเอง เพราะอย่างงี้นี่เอง อย่าเสียเวลาไปดูกันเลย~ อุอิ.


ต่อกันเลย~


Hoozuki no Reitetsu
เมะเรื่องนี้ ขอบอกเลยว่ามีความพิเศษอยู่ในตัว เป็นแนวเรื่องที่แบบ ทำการบ้านไป ฟังไปก็ยังได้ไรเงี๊ยะ ยอมรับว่าดูแล้ว 5 รอบ (เขิน) เนื้อเรื่องก็ไม่มีอะไรมากๆ เป็นแบบคล้ายๆ แนวชีวิตประจำวันของตัวหลัก และในนรก ใช่แว๊วว นรก! เรื่องนี้สาววายน่าจะชอบนะ เพราะมีคู่น่ารักให้จิ้น (อุอิ) =w= มาอีกแล้วกับ เมะ 12 ตอน ส่วนมากเมะที่เป็นแนวแบบนี้ เค้าว่าน่าจะออกมาแค่ประมาณ 12 ตอน ให้พออิ่มน้ำอิ่มเนื้อกันหละเน๊อะ


Nextto~


Gugure! Kokkuri-san
ไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้!!! โคฮินะ สาวน้อยโลลิ ที่คิดว่าตัวเองเป็นตุ๊กตา เรียกภูติจิ้งจอกออกมา ภูติตัวนี้ทนไม่ได้ที่จะเห็นโคฮินะอยู่เพียงลำพัง จึงอาสาที่จะเป็นคนดูแลเธอเอง! (เหมือนคุณแม่ =w=) และไม่ใช่แค่นั้น เทพสุนัข ที่ไม่มีบ้านพักอาศัย และปีศาจแรคคูนเรร่อน ก็มาขออยู่บ้านเธอด้วยเหมือนกัน เอาหละทีนี้~ ความวุ่นวายรอบตัวของโคฮินะจะบังเกิดขึ้นหรือไหมติดตามชมตอนต่อไป ไป ไป ไป (โดนตบ)
แน่นอนหละว่า ถ้าชอบเรื่อง Hoozuki no Reitetsu แล้วหละก็ จะพลาดเรื่องนี้ไม่ได้!! 12 ตอนเหมือนกันคัปป๋ม คอมมิดี้เต็มอัดแน่น ไม่เบื่อแน่นอน!

เดียวมาอัพต่อ =w=





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น